Chuyển kho xưởng, kho bãi

 Chuyển kho bãi trọn gói CÔNG TY VẬN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI có ưu điểm gì?

Qua thời kỳ hình thành và phát triển, chúng tôi đã tích góp cho đơn vị mình những kinh nghiệm thực tế quý báu ddể có thể nhanh nhạy trong việc giải quyết những tình huống bất ngờ trong suốt quá trình vận chuyển.

 Tập thể công nhân viên đều được tuyển dụng và đào tạo một cách bài bản, thâm niên làm việc ít nhất là 1 năm. Cung cách và tác phong làm việc luôn tích cực, có trách nhiệm, nhiệt tình hăng hái với công việc minh đang làm.

 Đội xe tải hùng hậu, có nhiều trọng tải xe khác nhau, dù là chuyển những đồ dùng, hệ thống máy móc nặng nề và cồng kềnh đến thế nào, chúng tôi vẫn có tải trọng xe phù hợp và có phục vụ cùng lúc nhiều khách hàng khác nhau.

 Bên cạnh đó, CÔNG TY VẬN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI còn có đội ngũ nhân viên có chuyên môn riêng biệt như thợ tháo lắp điện lạnh, thiết bị máy móc văn phòng, hệ thống cnc công xưởng… Thế nên, dù là tháo dỡ hay lắp đặt, mọi việc sẽ được thực hiện một cách đúng kỹ thuật.

 Quy trình hoạt động nhanh chóng, khép kín và có sự liên kết chặt chẽ… nhằm mang lại hiệu quả cao cho dịch vụ.

 Có sự đảm bảo về sự an toàn cho hàng hoá, thiết bị… mà chúng tôi đã nhận chuyên chở. Nếu có bất cứ hư hại, tổn thất nào do chính nhân viên vận chuyển gây ra, chúng tôi đều sẽ đền bù thoả đáng 100% giá trị của món hàng như những gì đã cam kết trên hợp đồng.

 Chẳng may, phân xưởng nằm trong những hẻm nhỏ, địa thế gây khó khăn cho việc di dời… bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi trước khi kí kết hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát cẩn thận để đưa ra phương án chuyển dời hợp lý nhất. Nếu cần thiết sẽ có những phương tiện hỗ trợ chuyên dụng như máy nâng, xe kéo, xe cẩu…


Điều gì khiến bạn an tâm khi chọn CÔNG TY VẬN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI?

 Được tư vấn, hướng dẫn và báo gí chi tiết hoàn toàn miễn phí thông qua kênh truyền thông và tổng đài miễn cước

Nhân viên sẽ đến khảo sát, báo giá và ký kết hợp đồng tận nơi để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Hợp đồng sẽ là sự kết nối có sự đảm bảo quyền lợi và bổn phận cho cả đôi bên.

Hỗ trợ đắc lực trong việc tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói và bốc xếp hàng lên xuống xe nếu như được yêu cầu.

Hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao rõ ràng, minh bạch.

Nếu không có vấn đề nào cần hỗ trợ hoặc kháng nghị, sau 2 ngày kể từ khi thanh toán hoàn tất, hợp đồng dịch vụ mặc định được thanh lý mà không cần phiền đến thời gian quý báu của khách hàng.


Quá nhiều tiện ích chỉ trong một dịch vụ chuyển kho bãi trọn gói mà CÔNG TY VẬN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI mang đến cho Quý khách hàng. Để được tư vấn và đăng ký dịch vụ một cách chi tiết, tận tình nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, bạn nhé!

Tin tức khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét